Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

MUA THẺ GATE 1 TRIỆU Ở ĐÂU KHI BÊN MỸ

Ngày nay, có một số website lợi dụng nhu cầu nạp thẻ game online ngày càng cao của các bạn game thủ ở nước ngoài để thực hiện hành vi lừa đảo. Điều này đã làm cho không ít khách hàng lo ngại khi muốn giao dịch bằng hình thức trực tuyến này. Do vậy, những website kinh doanh trực tuyến uy tín cần phải cố gắng hơn rất nhiều để tạo được niềm tin nơi khách hàng.Đó cũng là mục đích mà trumthe.com hướng tới.

Thẻ gate là sản phẩm do FPT phát hành, dùng để chơi các game online của FPT như: Thiên Long Bát Bộ, MU, Đặc Nhiệm, Priston tale... và thẻ gate với 3 mệnh giá khác như: gate 1 triệu, gate 200k và gate 5 triệu

MUA THẺ GATE 1 TRIỆU Ở ĐÂU KHI BÊN MỸ
Thẻ gate

Để mua thẻ gate tại trumthe.com, bạn chỉ cần có 1 thẻ visa, mastercard hoặc 1 tài khoản paypal. Bạn cần tạo một tài khoản trên web, tiếp theo bạn có thể chọn thẻ gate với số lượng và mệnh giá phù hợp, chọn phương thức thanh toán Paypal, Onecom hoặc chuyển khoản commonwealth (nếu ở Úc).
Ngoài ra, trumthe.com còn cung cấp thêm các loại thẻ game online khác như: thẻ garena , thẻ vcoin, thẻ zing card - zing xu, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại ( thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone)...với nhiều mệnh giá khác nhau cho bạn chọn lựa nhé.

MUA THẺ GATE 1 TRIỆU Ở ĐÂU KHI BÊN MỸ
Thẻ game online

Các thao tác mua hàng rất đơn giản và được thực hiện ngay trên website thông qua những bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên website.
Bước 2:  Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.
Hãy chọn Trumthe.com làm điểm dừng chân cho việc tìm mua thẻ game online, chỉ trong vòng 3 – 5 phút các bạn đã nhận được thẻ trong tầm tay, vừa nhanh chóng vừa đảm bảo an toàn.
Trumthe.com sẽ giúp bạn trở thành trùm và tân trang cho nhân vật của bạn thật hoàn hảo, bắt đầu cho công cuộc chinh phục đỉnh cao của game online các bạn nhé.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua:

US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét