Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Mua thẻ game online qua chuyển khoản Commonwealth Bank

Bạn đang sống ở Úc và đang cần mua thẻ game online ngay để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu khi nơi mình sống không một ai bán. Vậy bạn đã thử truy cập vào website trumthe.com chưa, tại đây chúng tôi sẽ luôn phục vụ các bạn 24/24.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ, uy tín chất lượng. Thanh toán qua chuyển khoản trực tiếp qua chuyển khoản Commonwealth Bank.



 Tại đây, cung cấp nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ điện thoại.
Khi mua thẻ game online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% đến 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Chỉ cần có một tài khoản tài trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi rồi nè.
Với hình thức thanh toán cực nhanh đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua chuyển khoản Commonwealth Bank. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình rồi nè.



Ngoài ra, bạn những bạn ở Úc hay các quốc gia khác có thể thanh toán qua Visa/Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe), Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Với những khách order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn các bạn cách thức nhận thẻ. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét