Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

MUA ZING CARD SIÊU RẺ QUA VISA HAY MASTERCARD

Hiện nay, có rất nhiều bạn sống ở nước ngoài chơi các game của nhà phát hành VNG, lại đang tìm kiếm mua thẻ zing card để có thể nạp vào các game mình đang chơi. Nhưng lại không biết mua ở đâu, để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Mách nhỏ cho bạn một trang web bán thẻ game giá cực rẻ cho game thủ Việt sống ở nước ngoài đó chính là trumthe.com. Ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com là trang web phân phối thẻ game online hàng đầu với hình thức thanh toán cực nhanh qua Visa/Mastercard hay Paypal.


 Tại đây, cung cấp zing card với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, zing zu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone).
Quá trình giao dịch cực nhanh chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Với hình thức thanh toán an toàn qua Visa/Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.



 Với sự kiện ngày 8/3 sắp đến nên website trumthe.com tổ chức chương trình "happy women's day" với chiết khấu cực khủng lên đến 10% khi mua thẻ zing card hay bất cứ thẻ game online nào trong vòng 2 ngày (07/03 đến 08/03). Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét