Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mua thẻ gate cực nhanh qua Visa hay Mastercard

Có rất nhiều game thủ hiện nay đang chơi các game của nhà phát hành FPT nhưng lại không biết mua  thẻ gate ở đâu để cuộc chơi mình không bị gián đoạn và hình thức thanh toán như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com lần nào chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ, thanh toán cực nhanh qua Visa/Mastercard hay Paypal.



Tại đây, cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k. Với chiết khấu cực khủng từ 2% đến 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Không chỉ bán thẻ gate mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại, thẻ bit,...
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với hình thức thanh toán cực nhanh vào vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua qua Visa/Mastercard. Với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét