Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Mua thẻ Bit thanh toán qua Paypal?

Thẻ bit hiện nay rất nhiều game thủ trong và ngoài nước tìm kiếm, vì có nhiều chính sách ưu đãi trong game nên việc nạp thẻ bit là một lợi thế lớn. Ở Việt Nam thì việc mua thẻ bit rất đơn giản, nhưng những bạn sống ở nước ngoài lại gặp khó khăn khi không biết mua thẻ bit ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây các bạn sẽ được chơi game thỏa thích.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ Bit hàng đầu cho game thủ Việt, thanh toán cực nhanh qua paypal, visa/mastercard.



Tại đây chuyên cung cấp nhiều thẻ bit với nhiều mệnh giá như: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit  500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi mình cần rồi nè, với chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng nhằm giúp các bạn tiết kiệm tối đa.
Thanh toán cực nhanh và an toàn qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport), hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ chuyện gì xảy ra.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Visa/Mastercard hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 



Với những khách giao dịch lần đâu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ về mail. Quá trình giao dịch chỉ mất khoảng 3 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi rồi nè.
Không chỉ bán thẻ bit mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại,...
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét