Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mua thẻ bit 5 triệu giá rẻ qua Paypal

Bạn đang chơi các game Phong Vân Truyền Kỳ, Bang Bang, Nhất kỵ, Thần ma đại lục, Cửu âm chân kinh, Ngạo kiếm vô song, Võ lâm chí mộng và cần mua thẻ bit 5 triệu để có thể tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua ở đâu thẻ mệnh giá lớn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ bit 5 triệu giá rẻ cho game thủ việt, thanh toán siêu nhanh qua Paypal, Visa, Mastercard.


Chuyên cung cấp thẻ bit 5 triệu với chiết khấu cực rẻ từ 5% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng, ngoài ra còn bán thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi rồi nè, thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code game.

Mua thẻ bit 5 triệu qua Paypal


Bạn có thể thanh toán qua cổng Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Bạn cũng có thể thanh toán qua Visa, Mastercard (cung cấp 2 mặt ảnh thẻ bank). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách hàng mới mua lần đâu, những lần sau có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh chóng mua thẻ bit hay bất cứ thẻ game online nào để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét