Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mua thẻ bit siêu rẻ qua visa, mastercard

Có rất nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ bit để có thể tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua ở đâu để tiếp tục cuộc chơi của mình. Nhiều bạn thường điện thoại về Việt Nam nhờ bạn bè mua giùm nhưng cách này rất mất thời gian, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên bán thẻ bit online giá rẻ cho game thủ Việt ở nước ngoài. Thanh toán an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ bit với nhiều mệnh giá như: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k. 

Mua thẻ bit online

Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi rồi nè, bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng facebook, gmail để tiết kiệm chi phí. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. 

Mua thẻ bit qua visa, mastercard

Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua visa, mastercard với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp 2 mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể thanh toán siêu nhanh qua chuyển khoản Commonwealth bank. 
Quá trình cung cấp thông tin chỉ áp dụng cho khách mua lần đầu, những lần sau khách hàng có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét