Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mua thẻ gate giá rẻ qua Visa, Mastercard

Có rất nhiều game thủ hiện nay đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ gate siêu nhanh để có thể tham gia các việc sự việc trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và đảm bảo. Vấn đề này bạn có thể an tâm truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ gate giá rẻ, thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal.

Tại đây, cung cấp thẻ gate online giá rẻ với nhiều mệnh giá như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k.


Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ bit, thẻ garena, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi rồi nè, quá trình giao dich nhanh chóng trong vòng 3 phút là bạn có thể nhận được mã code game.

Mua thẻ gate qua visa, mastercard

Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank), hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể thanh toán siêu nhanh và an toàn qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, khi mua thẻ gate hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng.  
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét