Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mua thẻ gate 5 triệu giá rẻ qua Visa, Mastercard

Có rất nhiều game thủ hiện nay sống ở nước ngoài tìm mua thẻ gate 5 triệu nhưng không ai bán, vì thẻ mệnh giá cao này rất ít các cửa hàng hay đại lý nhập về, Vậy làm thế nào để mua được thẻ gate 5 triệu nạp vào game. Vấn đề này, bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ gate 5 triệu cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard, Paypal.

Chuyên cung cấp thẻ gate 5 triệu với chiết khấu cực rẻ từ 5% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng. Ngoài ra, còn bán thẻ gate với nhiều mệnh giá khác như: thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 500k, thẻ gate 200k, thẻ gate 100k. 
Chỉ cần một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, quá trình giao dịch chỉ mất 3 phút là nhận được mã code game.
Thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại và hướng dẫn nhận mã code thẻ game. Khi mua thẻ gate 5 triệu hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 5%- 10% tùy vào giá trị đơn hàng. 
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét