Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cách mua thẻ vinaphone qua paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và muốn mua thẻ vinaphone siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé. 

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ vinaphone cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh qua visa, mastercard, paypal.

Tại đây, cung cấp thẻ vinaphone giá rẻ với nhiều mệnh giá như: vinaphone 500k, vinaphone 200k, vinaphone 100k, vinaphone 50k, vinaphone 20k, vinaphone 10k. 
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ mobifone, thẻ garena, thẻ viettel, thẻ zing, zing xu.

Cách mua thẻ vinaphone qua paypal

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com để đăng nhập mua hàng, bạn có thể đăng nhập bằng mạng xã hội như: facebook, gmail, yahoo,...


Sau khi, đăng nhập bạn chọn số lượng, mệnh giá rồi "Mua Ngay".


Nhớ kiểm tra lại giỏ hàng rồi chọn cổng thanh toán Paypal sau đó bấm "Thanh Toán".


Ngoài ra, còn có 2 cổng thành toán là visa, mastercard và những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ vinaphone hay bất cứ thẻ game nào bạn cần. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét