Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mua thẻ Mobifone siêu rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ Mobifone siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chiến trong game không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ Mobifone online cho game thủ Việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ Mobifone siêu rẻ với nhiều mệnh giá: Mobifone 500k, Mobifone 200k, Mobifone 100k, Mobifone 50k, Mobifone 20k, Mobifone 10k.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn nhận được thẻ game mình cần. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ Mobifone qua Visa, Mastercard.

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản xã hội như: gmail, yahoo, facebook để tiết kiệm thời gian.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và an toàn qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. 


Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport).
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Khi mua thẻ Mobifone hay bất cứ thẻ game online nào tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 5% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét