Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Mua thẻ viettel siêu nhanh qua paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ viettel siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ viettel online cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua visa, mastercard, paypal.

Tại đây, cung cấp thẻ viettel với nhiều mệnh giá khác nhau như: viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ mobifone, thẻ vinaphone, thẻ gate, thẻ bit,...

Mua thẻ viettel qua paypal

Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport).
Bạn cũng có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần. Những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét