Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Mua thẻ garena siêu nhanh qua paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ garena siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua thẻ ở đâu khi đang sống ở nước ngoài, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ garena giá rẻ cho game thủ Việt, thanh toán siêu nhanh và an toàn paypal, qua visa, mastercard.


Tại đây, cung cấp thẻ garena với 2 mệnh giá: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k. Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ bit.
Quá trình giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 3 phút, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ garena qua paypal

Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua được thẻ garena, bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản gmail, facebook, yahoo để tiết kiệm thời gian.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua paypal. Với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport là có thể mua sắm thỏa mái. 


Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Đặc biệt, ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét