Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Mua thẻ appota online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Thẻ appota ngày nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường game online, chính vì thế mà ngày càng có nhiều bạn muốn mua thẻ appota online nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Nhiều bạn thường điện thoại về nhà nhờ bạn bè hay người thân mua giùm nhưng cách này tốn rất nhiều thời gian. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó chính là Trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ appota online giá rẻ tại Trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank.

Chuyên cung cấp thẻ appota online với nhiều mệnh giá: Appota 5 triệu, Appota 3 triệu, Appota 2 triệu, Appota 1 triệu, Appota 500k, Appota 200k, Appota 100k.


Đến với Trumthe.com chỉ cần bạn ngồi tại chỗ, clik chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần trong vòng 2 phút. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể chọn mục "Đăng kí" hoặc đăng nhập trực tiếp bằng Facebook, Google hay Yahoo để tiết kiệm chi phí.
Đôi ngũ CSKH nhiệt tình 24/24 nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình chơi game. Với chiết khấu cực khủng lên đến 10% và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí chơi game.
Sau khi quá trình thanh toán thành công, hệ thống sẽ gởi cho bạn mã code thẻ game về mail bạn đăng kí mua thẻ, vậy nên sau khi thanh toán xong bạn nhớ check mail để nhận mã thẻ nhé.

Mua thẻ appota online giá rẻ qua Visa, Mastercard:

Sau khi đăng nhập, bạn chọn loại thẻ cần mua với số lượng, mệnh giá rồi chọn "Mua Ngay". Tiếp đến sẽ hiện ra giỏ hàng của bạn, nhớ kiểm tra lại một lần nữa rồi chọn cổng thanh toán nhé.
Với cổng trung gian Onecon (Visa, Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal hay chuyể khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét