Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mua thẻ Megacard online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ Việt hiện nay muốn mua thẻ megacard online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào Trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.
Mua thẻ megacard online giá rẻ tại Trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.
Tại đây, cung cấp thẻ megacard online giá rẻ với nhiều mệnh giá: megacard 5 triệu, megacard 3 triệu, megacard 2 triệu, megacard 1 triệu, megacard 500k, megacard 200k, megacard 100k.
Với giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn trong vòng 2 phút, đội ngũ CSKH của chúng tôi làm việc 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chiết khấu cực lớn từ 4% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn như: điểm danh online, thêm bạn - thêm quà, đập trứng - hứng quà,... nhằm giúp các bạn có thể nhận được thẻ game miễn phí trong quá trình chơi game.
Chỉ cần ngồi tại chỗ, click chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần. Để mua thẻ megacard tại Trumthe.com trước tiên bạn cần có một tài khoản, nếu chưa có tài khoản bạn có thể chọn mục "Đăng kí" hay đăng nhập trực tiếp qua Facebook, Yahoo, Google,... để tiết kiệm thời gian.
Mua thẻ megacard online giá rẻ qua Visa, Mastercard
Giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard
Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua cổng Onecom (Visa, Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét