Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mua thẻ Viettel online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Thẻ Viettel online ngày nay không chỉ dùng để nạp điện thoại mà còn phổ biến trong các game online. Chính vì thế mà nhiều game thủ Việt muốn mua thẻ Viettel online nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào cho an toàn.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ Viettel online giá rẻ cho game thủ Việt, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank với chiết khấu cực khủng.


Đến với Trumthe.com, bạn sẽ được đội ngũ CSKH hướng dẫn nhiệt tình về cách thức mua thẻ Viettel một cách nhanh chóng trong vòng 2 phút để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn. Hỗ trợ 24/7 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Tại đây, cung cấp thẻ Viettel online với nhiều mệnh giá: Viettel 1 triệu, Viettel 500k, Viettel 200k, Viettel 100k, Viettel 50k, Viettel 20k, Viettel 10k.
Chiết khấu cực khủng lên đến 10% và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí trong qua trình chơi game như: Khuyến Mãi Giờ Vàng, Điểm Danh Online, Thêm bạn - Thêm quà,.. 

Mua thẻ Viettel online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại Trumthe.com để truy cập mua hàng online. Sau khi tạo xong bạn đăng nhập tài khoản vừa tạo được rồi chọn thẻ Viettel online với mệnh giá, số lượng tương ứng rồi bấm "Mua Ngay". Sau đó sẽ hiện ra cổng thanh toán bạn chọn Onecom (Visa, Mastercard) và điền đầy  đủ thông tin thẻ là xem như hoàn tất quá trình thanh toán nhé.
Ngoài ra, có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank cho game thủ ở Úc để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những bạn mới mua lần đầu, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận mã thẻ game.
Hãy nhanh chóng truy cập vào Trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn từ việc mua thẻ Viettel online nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét