Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cách mua thẻ gate online khi ở nước ngoài

Thẻ gate hiện nay được dùng khá phổ biến trên thị trường game thủ, chính vì thế mà có nhiều bạn đang tìm kiếm mua thẻ gate để tham gia cuộc chiến gay cấn trong game.

Ở trong nước thì việc mua thẻ gate rất đơn giản, thế còn những bạn sống ở nước ngoài thì phải làm sao đây? Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng là Trumthe.com

Tại đây, cung cấp thẻ gate online với nhiều mệnh giá như: gate 10 triệu, gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k. Với chiêt khấu lên đến 10% và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí đặt ra.


Khi mua thẻ gate online hay bất cứ thẻ game online trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game. Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Đến với Trumthe.com, chỉ cần click chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần. Nhưng trước tiên bạn cần tạo một tài khoản để đăng nhập nhé, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điên thoại, địa chỉ, email,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ Gate online giá rẻ tại Trumthe.com

Chỉ cần sở hữu 1 thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể thanh toán 1 trong 2 cổng: Onecom hay Paypal. Hai hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. 
Đặc biệt, những game thủ Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm cho phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách mới order lần đầu, nhân viên sẽ gọi điện để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ game một cách nhanh chóng. 
Chúng tôi hi vọng rằng, với những thông tin bổ ích trên giúp bạn lựa chọn website mua thẻ gate online uy tín để nạp vào game mình đang chơi.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét