Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mua thẻ Mobifone dễ dàng khi ở nước ngoài

Thẻ mobifone hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường game thủ, chính vì thế mà nhiều bạn muốn mua thẻ mobifone nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ Mobifone online giá rẻ qua Trumthe.com, giao dịch  siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank trong vòng 2 phút.

Tại đây, cung cấp thẻ Mobifone online với nhiều mệnh giá: Mobifone 500k, Mobifone 300k, Mobifone 200k, Mobifone 100k, Mobifone 50k, Mobifone 20k.


Với công nghệ ngày càng hiện đại, chỉ cần truy cập vào Trumthe.com tạo một tài khoản cho riêng mình là có thể mua sắm thỏa mái. Bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game. Bên cạnh đó, có nhiều event như: điểm danh online. thêm bạn - thêm quà,.. nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game.

Mua thẻ Viettel online giá rẻ tại Trumthe.com

Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua hai cổng Paypal, Onecom đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra. Chỉ cần sở hữu trong tay thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể mua sắm thỏa mái.
Ngoài ra, với những game thủ Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch cực nhanh.
Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ CSKH 24/7, đảm bảo cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn và nạp được mã code một cách nhanh chóng.
Để biết thêm những thông tin về mua thẻ viettel online cũng như những ưu đãi của Trumthe.com từ việc mua thẻ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Website: Trumthe.com
Chat zalo:0931.829.198
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét