Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cách mua thẻ Vinaphone online khi ở nước ngoài

Thẻ vinaphone hiện nay không chỉ dùng để nạp vào điện thoại mà còn dùng để nạp vào game online trên thị trường. Chính vì thế mà hiện nay đang được nhiều game thủ săn lùng để đua top trong game, nhưng có nhiều bạn lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Nếu như vậy hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com nhé.

Mua thẻ vinaphone giá rẻ tại Trumthe.com với giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal trong vòng 2 phút.

Tại đây, cung cấp rất nhiều mệnh giá như: Vinaphone 500k, Vinaphone 200k, Vinaphone 100k, Vinaphone 50k, Vinaphone 20k, Vinaphone 10k.


Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chỉ cần ngồi tại chỗ, click chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé..
Hàng tháng có nhiều event khuyến mãi hấp dẫn như: điểm danh online, thêm bạn - thêm quà nhằm giúp các bạn có thể nhận được thẻ game miễn phí trong quá trình chơi game. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 12% cho event cuối tháng.

Mua thẻ Vinaphone online giá rẻ tại Trumthe.com

Với 2 cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Onecom (Visa, Mastercard), Paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Đặc biệt, những game thủ sống ở Úc có thể chuyển khoản qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi quá trình thanh toán thành công, nhân viên CSKH sẽ gọi điện hướng dẫn bạn cách thức nhận mã code thẻ game một cách nhanh chóng để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.
Hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn có thể hiểu hơn về quá trình thanh toán và lợi ích mua thẻ vinaphone tại Trumthe.com.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét