Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Thẻ Vinaphone - Mua thẻ vinaphone giá rẻ ở đâu?

Thẻ Vinaphone hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, không chỉ nạp vào điện thoại mà còn dùng để nạp vào game online để tham gia các cuộc chiến trong game. Ở Việt Nam thì việc mua thẻ Vinaphone vô cùng đơn giản, nhưng ở nước ngoài thì vô cùng khó khăn cho game thủ Việt trong biết mua ở đâu và giao dịch như thể nào?

Trumthe.com là trang web cung cấp thẻ Vinaphone online uy tín và chất lượng qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank trong vòng 2 phút.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ Vinaphone online với nhiều mệnh giá như: Vinaphone 500k, Vinaphone 300k, Vinaphone 200k, Vinaphone 100k, Vinaphone 50k, Vinaphone 20k.


Với chiết khấu cực khủng lên đến 12% tùy vào giá trị đơn hàng và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn như: điểm danh online, thêm bạn - thêm quà, event giờ vàng nhằm giúp các bạn có thể nhận được thẻ game miễn phí trong quá trình chơi game.
Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game một cách nhanh chóng.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại Trumthe.com là bạn có thể mua sắm một cách thỏa mái, khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ Vinaphone online giá rẻ tại Trumthe.com

Với 2 cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Onecom (Visa, Mastercard), Paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra. Với những bạn mới mua lần đầu, cần cung cấp một xíu thông tin như sau: Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank với 1 mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí (xem ít vậy thôi chứ nếu mua thường xuyên thì có thể tiết kiệm được kha khá rồi nhé).
Sau khi quá trình thanh toán thành công, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và hướng dẫn cách thức nhận mã code để các bạn sớm tiếp tục cuộc chơi của mình.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét