Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cách mua thẻ Garena online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ garena để nạp vào game mình đang chơi, nhưng lại không biết hình thức thanh toán ra sao và cách thức nhận mã code ra sao. Vấn đề này bạn có thể an tâm truy cập vào trumthe.com, đảm bảo cuộc chơi của game thủ không bị gián đoạn!

Mua thẻ Garena online tại trumthe.com với giá cực rẻ, giao dịch siêu nhanh trong vòng 2 phút qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank.

Chuyên cung cấp thẻ garena online với 2 mệnh giá: garena 500k, garena 200k với chiết khấu cực lớn lên đến 10% tùy vào giá trị đơn hàng và nhiều event khuyến mãi như: điểm danh online, thêm bạn, thêm quà,... giúp bạn nhận được thẻ game miễn phí một cách dễ dàng.



Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game bạn cần.
Đến với trumthe.com, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game bạn cần. Nếu bạn nào chưa có tài khoản thì hãy nhanh tay tạo tài khoản để có thể mua sắm thỏa mái tại trumthe.com nhé.

Mua thẻ Garena online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Chỉ cần sở hữu thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể thanh toán qua Onecom một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin mà xem như hoàn tất. Với cổng thanh toán này đảm bảo mọi quyền lợi của người mua khi gặp bất cứ rủi ỏ nào xảy ra.
Ngoài ra, còn có 2 cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal hay chuyển khoản qua Commonwealth bank cho game thủ Úc để tiết kiệm chi phí.
Những khách mới mua lần đầu, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận và hướng dẫn xác nhận mã code một cách nhanh chóng.
Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích cho game thủ trong quá trình mua thẻ Garena online tại Trumthe.com.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét