Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

3 Bước mua thẻ Gate bằng Visa và MasterCard

Mức độ phủ sóng của thẻ Gate trong giới game là không thể phủ nhận và số lượng thẻ Gate được bán ra thị trường đều tăng hàng năm. Tuy nhiên, những bạn mới vào làng game thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp thẻ gate uy tín và thanh toán bằng Visa, MasterCard. Cùng trumthe.com tìm hiểu cách mua thẻ Gate và cách thanh toán bằng 2 loại thẻ trên qua bài viết dưới đây nhé!  


Thẻ Gate là sản phẩm được phát hành bởi FPT – một trong những nhà phát hành game được khá nhiều gamer biết đến với những tựa game thú vị, hấp dẫn. Một số tựa game không thể bỏ qua nếu game thủ cần nạp bạc gate, như: Mạnh Hiệp Khoái Đả, Tam Quốc Chí, Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Truyền Kỳ, Đại Anh Hùng, Ngạo Kiếm, gộ Không Truyền Kỳ…


 các mệnh giá thẻ gate
Các mệnh giá thẻ Gate đang được bán tại Trumthe.com


Cũng như những lọai thẻ game khác, thẻ Gate dùng để mua các vật phẩm, trang phục hay nâng cấp nhân vật tùy thuộc vào nhu cầ u và mục đích của người chơi. 

Thẻ Gate có những mệnh giá nào?
Trên thị trường hiện nay có 2 loại thẻ Gate: thẻ cào bằng giấy và mã thẻ online khi đặt mua thẻ game trực tuyến tại trumthe.com. So với hình thức mua thẻ cào vật lí tại các cửa hàng, đại lí thì việc mua thẻ Gate online sẽ đa dạng các loại mệnh giá hơn, đặc biệt là thẻ Gate 5 triệu hay 10 triệu. 

Quy trình mua thẻ Gate tại trumthe.com cũng đơn giản và nhanh chóng:
  • Bước 1: Truy cập Trumthe.com, login tài khoản, nếu chưa có bạn có thể login nhanh bằng tài khoản Facebook, hoặc Google đều được nhé.
  • Bước 2: Chọn loại thẻ bạn cần mua, cụ thể: "Thẻ Gate" - với số lượng và mệnh giá bất kì theo nhu cầu của bạn, ấn "Mua ngay" và click "Thanh toán".
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp 

Trumthe.com cung cấp đến gamer 3 hình thức thanh toán an toàn, hiện đại và uy tín, chế độ bảo mật cao để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với mình: 

+ Thanh toán trong nước: Onecom nội địa (Thẻ ATM có kết nối internet banking) và Onecom VNĐ (Thẻ Visa/Mastercard)

+ Thanh toán ngoài nước: Sử dụng tài khoản Paypal cá nhân hoặc Onecom (Visa/Mastercard)

+ Thanh toán khi Ở Úc:  Đặc biệt có thêm 2 hình thức chuyển khoản tiện lợi, không mất phí đó là: Commonwealth bank và Westpac bank.

Sau khi thanh toán thành công bạn chỉ cần check email và nhận mã thẻ tại email của mình. 

Chỉ với 3 bước đơn giản thôi bạn đã có ngay mã thẻ tại nhà mà không cần phải ra ngoài hay đi đâu xa. Chưa kể đến việc mua thẻ tại trumthe.com sẽ được ưu đãi với mức chiết khấu cực cao và các chương trình giảm giá thẻ từ 5-15% vào cuối tuần hoặc trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết,…

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập trumthe.com và bỏ túi ngay cách mua thẻ Gate nhah chóng bằng Visa hoặc Mastercard ngay thôi nào! 

Chúc các bạn mua thẻ thành công và có những giây phút trải nghiệm những tựa  game đỉnh cao nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/24:
LIÊN HỆ
Zalo: 0896.678.612
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét