Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Call Of Duty mobile “nghỉ chơi” chế đô Zombie

Call Of Duty Mobile là game bắn súng đình đám được chuyển thể từ Series Call of Duty trên PC gần như giữ nguyên trọn vẹn mọi giá trị kinh điển của series. Từ trước đến nay, chế độ Zombies là một trong những điểm nhấn của thương hiệu nhưng dường như điều đó không còn đúng với bản mobile nữa. Cùng Trumthe.com khám phá thêm qua bài viết dưới đây nha!


 call of duty mobile
Call Of Duty mobile “nghỉ chơi” chế đô Zombie

Năm 2019, nhắc đến Call Of Duty Moblie không một game thủ nào là không biết và nận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình và mang về doanh thu khủng cho Activison.

Với vai trò là một tựa game hàng đầu trên điện thoại di động, Call Of Duty là một trong những tựa game sở hữu vô vàn các bản đồ phổ biến nhất của thương hiệu và cho người chơi trải nghiệm những chế độ multiplayer khác nhau. Thậm chí nó còn bổ sung thêm chế độ Zombie nhưng có lẽ sự thay đổi này không đáp ứng được nhu cầu và sự mng đơn của của đội ngũ phát triển game. Chính vì thế, đội ngũ phát triển game Call Of Duty được cho là vừa chính thức xác nhận Zombie sẽ đóng cửa từ ngày 25 tháng 3.

 Quyết định trên cũng đồng nghĩa với việc bản đồ zombie thứ hai của Call of Duty Mobile, Nacht Der Untoten sẽ không thể góp mặt trong game như kế hoạch. Nếu tạm ngưng Zombie, chắc chắn các gamer đã trải nghiệm chế độ Zombie trên bản Moblie sẽ thất vọng tràn trề nhưng liệu rằng đấy có phải là dấu chấm hết?

Đội ngũ phát triển Call Of Duty cho biết rằng họ sẽ xem xét việc mang chế đô này trở lại với phiên bản Mobile trong tương lai cùng với bản đồ Nacht der Untoten, khi thực sự nó có khả năng mang đến một chất lượng hoàn mỹ. Với việc loại bỏ chế chế độ Zombie, các nhà phát triển sẽ có thời gian tập trung vào các chế độ khác và Battle Royal là một trong những điểm nhắm đầu tiên cùng những multiplayer truyền thống.

Chúng ta có thể thấy được sự cải thiện và phát triển của đội ngũ khi khởi đầu mùa mới của Call Of Duty Mobile được gọi với cái tên là Season Disavowed. Season Disavowed mang đến một loạt nội dung mới cho người chơi, bao gồm bản đồ multiplayer Cage.  Đó là bằng chứng rõ nét nhất và cũng là cơ sở để người chơi hoàn toàn có để đặt niềm tin và kỳ vọng vào nhiều nội dung mới mẻ hơn xuyên suốt mùa này. 

Trước đây đã từng có rất nhiều tựa game gây thất vọng khi quyết định bỏ Zombie. Tuy nhiên đối với Call Of Duty thì có lẽ sẽ khác vì đâu cần đến chế độ Zombie, Call Of Duty vẫn hiên ngang và được đánh giá cao trước khi chế độ Zombie góp mặt trong game. 

Chính vì thế, các game thủ nên cho đội ngũ phát triển thời gian nghiên cứu, khoan hãy thất vọng vì chắc chắn những nội dung mới hơn sẽ xuất hiện trong một thời gian không xa nữa. call Of Duty hiện nay đang phát hành miễn phí trên các thiết bị Android và IOS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét