Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Những tựa game kì lạ và câu chuyện chưa kể

Bên cạnh những game online thu hút giới trẻ với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày thì đâu đó cũng còn tồn tại những tựa game mà khi bạn chơi chắc chắn sẽ bị cười nhạo. Bạn tin không? Nếu không tin thì cùng trumthe.com điểm qua vài tựa game xem kì lạ đến đâu nhé!


Seaman

 game seaman
Game Seman - Một trong những tựa game kì lạ nhất

Nghe thấy tựa game thôi là đã thấy kì quặc rồi phải không nào? Nếu bạn vừa thích nuôi cá, vừa thích bị cá “chửi” vào mặt thì Seaman chắc chắn là tựa game thỏa mãn được thú vui ấy. Nếu bạn biết tới Dreamcast, thì có lẽ bạn cũng biết về tựa game giả lập Seaman- một trong những trò chơi khá nổi tiếng trên hệ máy này. Khi chơi trò chơi này, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với chú cá hình mặt người qua MIC với AI. Bên cạnh đó, hàng ngày bạn sẽ chăm sóc nó, cho nó ăn, ngắm nhìn nó và lâu sẽ ngồi nghe nó chửi với những từ ngữ khó nghe là chuyện hết sức bình thường. nghe đến đây thôi bạn đã thấy sự kì lạ của tựa game này rồi phải không nào? 

Hôm nào mệt mỏi với mọi thứ và muốn xả stress thì cứ về với Seaman nhé! Không những được nuôi thú cưng mà còn được bị chửi. Thú vị quá đi chứ!

Imagine BabyZ 3D

Thông thường chơi game người ta thường chia làm hai trường phái, trường phái một chiếm số đông hay tìm đến những tựa game hành động cool ngầu, chiến đấu đã tay, đánh nhau bét nhè cho nó thỏa cơn ghiền. Trường phái còn lại chiếm ít hơn nhưng cũng không nhỏ, là những người thích tìm đến những trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng, sâu lắng như một khoảng lặng cho những giờ phút xô bồ của cuộc sống thường ngày vốn đầy những lo toan, mệt mỏi.

Nếu nhóm cực đoan của trường phái hành động thường dẫn đến những tựa game quá sức bạo lực thì nhóm “quá đà” của trường phái êm đềm thường dẫn đến những tựa game như Imagine BabyZ 3D.
Đến với Imagine BabyZ 3D, bạn có thể trải nghiệm công việc của một người giữa trẻ thực thụ từ ăn uống, tắm rửa, vân vân và mây mây. Chăm sóc những đứa trẻ trên tấm thảm, nhìn chúng lớn lên hàng ngày cũng thật thú vị phải không nào. 

Thậm chí còn có một tính năng nhận dạng khuôn mặt để ... áp mặt bạn vào "em bé" bạn đang chăm sóc, nhưng chúng tôi cho rằng đó là một cách hay để chơi trò "peek-a-boo" với những siêu quậy tí hon.

Nếu bạn có tình yêu vô bờ bến với trẻ nhỏ, thích được ngắm nhìn và chăm sóc chúng hay chỉ đơn gản là ngắm nhìn những khuôn mặt đáng yêu của chúng cũng khiến bạn vui vẻ hơn thì xin chúc mừng bạn, đây là tựa game cực kì phù hợp cho bạn.

Hatoful Boyfriend

Nếu bạn đang FA và bạn muốn hẹn hò thì đây đích thị là một tựa game mà bạn đang tìm kiếm. Để khỏa lấp nỗi buồn hay chỉ đơn giản là xả stress, giải tỏa những áp lực và căng thẳng thì còn gì thú vị hơn khi bạn chơi một tựa game hẹn hò ảo với nội dung là quyến rũ… chim chóc, một con chim đầy lông lá. 

Nghe có vẻ thú vị nhưng nó cũng thú vị thật. Để giải trí thì đây cũng xứng đáng là một game để trải nghiệm.


Power Shovel

Để nói về những tựa game kì quái thì không thể không kể đếnPower Shovel – “Điều khiển cần cẩu”. Đây là một trong những tựa game mà ít người trong giới game đã từng được thử chơi. Cơ bản về trò chơi này là cho bạn vào vai người … lái máy xúc và được chơi hệ máy PS1. Với chiếc máy xúc đó, bạn phải làm hàng loạt các nhiệm vụ khác nhau, từ nghiêm túc như xúc gạch, đập phá nhà cửa… Cho tới xúc rùa từ thùng nọ sang thùng kia, nấu đồ ăn trong băng chuyền…

Có thể nói đối với một game thủ thì game này sẽ chẳng có một chút thú vị gì. Với Power Shovel thì nhiệm vụ nghiêm túc thì ít mà nhảm nhí thì cực nhiều, nhưng kể ra cái cách mà nhà phát triển “nghĩ” và xoay vần ra cả đống nội dung dù chỉ xoay quanh độc có một hoạt động đó là xúc đi xúc lại cái máy xúc thì kể cũng thật là đáng nể đấy. 

Nhất là với điều kiện phần cứng hạn chế đương thời nữa. Tuy nhiên, những loại game điển hình như thế này là một trong những tựa game có thể xoa dịu những cơn mệt mỏi, áp lực trong công việc hay trong cuộc sống hàng ngày vì không đòi hỏi nhiều kĩ năng.

Chung quy lại, ngoài những tựa game chinh phục các game thủ thì còn đâu đó những tựa game dành cho những người thật sự muốn giải trí. Những loại game kể trên nhìn thì có vẻ buồn cười nhưng là phương pháp giảm stress cực kì hiệu quả đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét