Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Thẻ gate là gì và làm cách nào để mua thẻ gate tại nước ngoài?

Thị trường thẻ game đang ngày một phát triển hơn với đa dạng loại hình và mệnh giá. Mỗi loại thẻ game sẽ có mục đích sử dụng riêng. Vậy thẻ gate là thẻ gì và người đang sinh sống tại nước ngoài có mua được thẻ gate không? Cùng trunmthe.com tham khảo qua bài viết dưới đây.

 thẻ gate online
Thẻ Gate online với đa dạng các mệnh giá tại Trumthe

Trong giới game, hầu hết các game thủ có thể dễ dàng phân biệt được những loại thẻ game và từng loại sẽ được nạp vào game nào. Tuy nhiên, là một gamer vừa chân ướt chân ráo vào nghề, bạn sẽ khó phân biệt được các loại hình game này, đặc biệt là thẻ Gate.

Gate là loại thẻ được phát hành bởi nhà sản xuất FPT Online - Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT cung cấp ra thị trường. Thẻ Gate được dùng để nạp vào các game do FPT phát hành như Đặc nhiệm, Lãnh chúa, Tây Du Ký, ... những loại game đang thịnh hành trên thị trường ngày nay. 

Gamer có thể mua các thẻ game này và khi nạp vào game thành công bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo tương ứng đó để mua các vật phẩm, trang bị cần thiết để làm nhân vật của mình càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Thẻ gate có bao nhiêu loại?
Hiện nay thẻ Gate có 2 loại là thẻ cào và thẻ cung cấp trực tuyến trên website của các nhà phân phối với nhiều mệnh giá khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân mình như  10.000 đ, 20.000 đ, 50.000 đ, 100.000 đ, 200.000 đ, 500.000 đ, và 1.000.000 đ tùy loại thẻ. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay thì việc mua thẻ đã trở nên dễ dàng hơn với tất cả mọi người, đặc biệt là những gamer đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. 

Mua thẻ Gate có khó với những game thủ sinh sống tại nước ngoài không?
 Thời đại công nghệ phát triển là lúc mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một cú click chuột. mua thẻ game cũng vậy. Thấu hiểu được những khúc mắc, khó khăn trong việc mua thẻ Gate của các Game thủ sinh sống và làm việc tại nước ngoài, trumthe.com ra đời và giúp các bạn tháo gỡ những đều này và giúp bạn có thể mua thẻ game một cách nhanh và tiện lợi nhất. 

Tại sao nên mua thẻ Gate tại trumthe.com? 
Trumthe.com là một website trực thuộc sự quản lí của công ty Thương Mại Điện Tử Việt Úc, chuyên cung cấp các loại thẻ game uy tín hàng đầu khu vực. trumthe.com sau nhiều năm không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho các gamer. 

Trumthe.com không chỉ cung cấp thẻ Gate mà còn cung cấp đa dạng các loại thẻ khác để đáp ứng nhu cầu về mọi loại game đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. 

Công nghệ càng hiện đại thì thủ đoạn lừa đảo cực kì tinh vi ngày càng nhiều. Chính vì thế mà trumthe.com luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Ở đâu khách hàng cần, trumthe.com sẽ có mặt, đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Với các hình thức thanh toán đa dạng, trumthe.com hướng đến việc cung cấp thẻ game toàn cầu trong thời gian ngắn nhất.  Những game thủ sinh sống tại nước ngoài có thể sở hữu mã game chỉ trong tích tắc qua vài bước đặt hàng đơn giản. 

Bên cạnh đó, trumthe.com còn sở hữu những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn vào các ngày lễ, Tết hay các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng và giúp bạn mua thẻ game với mức giá ưu đãi nhất. 
Đến với trumthe.com, bạn không cần lo lắng khi gặp khó khăn trong việc đăng kí nữa vì đội ngũ nhân viên luôn túc trực hỗ trợ cho bạn.

Giờ đây game thủ ở nước ngoài hay các tỉnh thành xa xôi đã có thể thỏa sức chơi game mà không cần bận tâm, lo lắng khi đang chơi game mà bị ngắt quãng giữa chừng nữa rồi.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty TMDT Việt Úc
Zalo: 0896.678.612
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Chúc các bạn chơi vui vẻ!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét