Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

GUSO SẮP PHÁT HÀNH GAME MỚI KHIẾN CÁC GAME THỦ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN

Các bạn game thủ Việt chơi game Việt muốn mua thẻ game là điều hết sức đơn giản, các bạn chỉ cần ra ngoài tiệm net là đã có được thẻ mình muốn mua. Nhưng với các game thủ Việt ở nước ngoài chơi game Việt muốn nạp thẻ game thì sao?, các bạn phải gọi điện thoại nhờ người thân ở Việt Nam mua giùm, rất là phiền phức phải không nào, vừa tốn thời gian vừa tốn công sức. Những vấn đề trên của các bạn sẽ được giải quyết khi đến với trumthe.com, là website uy tín hàng đầu chuyên cung cấp thẻ game online phổ biến trên toàn thế giới.


GUSO SẮP PHÁT HÀNH GAME MỚI KHIẾN CÁC GAME THỦ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN



Thẻ VCoin dùng nạp cho các game của VTC phát hành đang được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay như: Tung Chảo, Ninja, Thần Mộ, Bank Master, Tru Tiên, Đột Kích, Audition...và hầu hết các game online trên thị trường hiện nay với nhiều mệnh giá khác nhau 200k và 500k cho các bạn thoải mái chọn lựa nhé. Bên cạnh đó trumthe.com còn có các loại thẻ game online khác như:  thẻ zing card-zing xu, thẻ gate, thẻ garena, thẻ điện thoại ( thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, thẻ viettel)… cũng rất đa dạng các loại với những mệnh giá khác nhau. 

GUSO SẮP PHÁT HÀNH GAME MỚI KHIẾN CÁC GAME THỦ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN
Thẻ game online


Khi đã hoàn thành xong việc mua thẻ game online, bạn đang thắc mắc không biết nên thanh toán bằng cách nào. Các bạn hãy yên tâm, trumthe.com có các hình thức thanh toán an toàn và tiện dụng thông qua cổng điện tử uy tín của nước ngoài Onecom bằng Thẻ Visa hoặc Thẻ Master CardPaypal, đảm bảo tin cậy tuyệt đối. Còn đối với các bạn ở Úc, có hình thức thanh toán qua commenwealth bank rất nhanh chóng và không tốn phí nhé các bạn.
Trumthe.com luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nên trang bị một đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn online 24/24h để phục vụ nhu cầu của các bạn trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra trumthe.com còn có những chính sách chiết khấu hết sức hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết.
Hãy nhanh tay, nhanh mắt click vào trang trumthe.com để tân trang cho nhân vật của mình thật hoàn hảo, bắt đầu cho công cuộc chinh phục đỉnh cao của game online trong tầm tay các bạn nhé.

US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét