Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

NẠP THẺ ZING CHO GAME DOTA TRUYỀN KỲ VỚI GIÁ CẢ CỰC RẺ

Việc mở ra những giới hạn cấp độ và tiến giới này sẽ khiến những công việc quen thuộc hàng ngày của game thủ như Viễn Chinh, Arena,… hoàn toàn bị thay đổi. Những “con trâu” mới xuất hiện trong Viễn Chinh sẽ khiến game thủ DoTa Truyền Kỳ phải vô cùng vất vả trong việc chinh phục hành trình gian nan này. Thêm vào đó, nhiều tướng sẽ bỗng dưng mạnh hơn hẳn khi đạt mốc cấp độ này dẫn đến chiến thuật trong đấu trường Arena cũng như Super Arena sẽ thay đổi rất lớn. Cách nhanh nhất và an toàn nhất để có thể chinh phục được trận địa và không phải quá vất vả đó là nạp đầy túi xu tại trumthe.com và dễ dàng vượt qua cửa ải.


NẠP THẺ ZING CHO GAME DOTA TRUYỀN KỲ VỚI GIÁ CẢ CỰC RẺ


Trumthe.com chuyên cung cấp các loại thẻ zing card và zing xu của công ty Vinagane phát hành dùng  nạp vào các game online, để giúp game thủ nạp đầy túi xu và cùng nhân vật chung sức vượt qua mọi gian nan để đến với thành công, thẻ zing có nhiều mệnh giá như: zing card 100k, zing card 200k và zing 5000 xu cho các game thủ tha hồ chọn lựa.

NẠP THẺ ZING CHO GAME DOTA TRUYỀN KỲ VỚI GIÁ CẢ CỰC RẺ
Thẻ zing


Ngoài ra, trumthe.com còn có các loại thẻ khác cho bạn tha hồ chọn lựa: thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ gate, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại ( thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, thẻ viettel),…và có đủ các mệnh giá phong phú nhé các bạn. 

NẠP THẺ ZING CHO GAME DOTA TRUYỀN KỲ VỚI GIÁ CẢ CỰC RẺ
Thẻ game online


Các bước mua thẻ game ở trumthe.com được thực hiện thông qua những bước đơn giản sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên website. (nếu chưa có tài khoản bạn thực hiện đăng ký theo hướng dẫn).
Bước 2:  Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.
Hình thức thanh toán qua cổng onecom và paypal bằng thẻ visa hoặc master card, chúng tôi đảm bảo rất an toàn, thuận tiện và cực kỳ nhanh chóng. 
Ngay khi bạn thanh toán thành công, nhân viên trumthe.com sẽ liên hệ ngay với bạn để xác nhận đơn hàng và chủ tài khoản (chỉ thực hiện đối với order đầu tiên). Bước nhỏ này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian, nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn, rằng chính bạn là chủ tài khoản chứ không phải ai khác. Ngoài ra trumthe.com còn hỗ trợ khách hàng Úc thanh toán trực tiếp bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank mới mức phí tối thiểu là 0$.
US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét