Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA THẺ GARENA KHI Ở NƯỚC NGOÀI

Thẻ garena do nhà sản xuất game nổi tiếng  garena phát hành, dùng để nạp cho các loại game:  audition, đột kích , atlantic, phi đội, đột kích, linh vương và nhiều loại game hấp dẫn khác. Đối  với các game thủ việc nạp thẻ game là một trong những khâu quan trọng của quá trình chơi game nhằm thể hiện được đẳng cấp khi chơi trực tuyến với bạn bè và không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc cày game mà lại rất hiệu quả trong việc chinh phục game.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA THẺ GARENA KHI Ở NƯỚC NGOÀI
Thẻ garena

Do đó nhu cầu nạp thẻ của các game thủ là không hề nhỏ nhưng vấn để là không phải ai cũng có thể nạp thẻ một cách dễ dàng, đặc biệt là đối với game thủ Việt Nam đang ở tại nước ngoài thì việc mua the game lại rất khó khăn vì tính không phổ biến của nó, muốn mua thẻ game khi ở nước ngoài các bạn phải nhờ người thân mua giúp, hay những cách phiền toái khác nhau do cách nhau về thời gian,khoảng cách địa lý, trái múi giờ…
Giờ đây, với sự ra đời của trumthe.com mọi phiền phức và rắc rối xung quanh vấn đề mua thẻ game của các bạn game thủ sẽ được giải quyết tốt nhất.

Thẻ garena là loại thẻ được tiêu thụ khá nhiều, khá quen thuộc với các game thủ. Ở trumthe.com thẻ garena được bán gồm hai loại mệnh giá: thẻ garena 200k và thẻ garena 500k phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cụ thể.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA THẺ GARENA KHI Ở NƯỚC NGOÀI
Thẻ game online

Ngoài ra, Trumthe.com còn cung cấp đầy đủ các loại thẻ game dùng để nạp vào các loại game hot và  phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể , là các loại thẻ game: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ zing xu-zing card, thẻ oncash đa năng... và các loại thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobiphone.
Để có thể nhanh chóng sở hữu thẻ garena và tiếp tục chơi game, các bạn làm theo trình tự các bước  đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên website. (nếu chưa có tài khoản bạn thực hiện đăng ký theo hướng dẫn).
Bước 2:  Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục hoặc có thể quay lại trang mua sắm chọn thêm loại thẻ cần mua bằng cách  nhấn continue shoping.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn


LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA THẺ GARENA KHI Ở NƯỚC NGOÀI
Hình thức thanh toán

Đối với khách hàng lần đầu tiên mua hàng ở trumthe.com, các bạn phải cung cấp thêm một số thông tin xác minh là chủ tài khoản của thẻ vì trumthe.com chỉ giao dịch với chủ tài khoản:
-khách hàng thanh toán qua paypal
-khách hàng thanh toán qua onecom (cung cấp hai mặt thẻ bank, mặt trướcgiữ lại 6 số đầu và 3 số cuối,các  số giữa được che lại). Lưu ý: thẻ phải thấy rõ tên chủ thẻ và còn hạn sử dụng.
-khách hàng thanh toán qua commonwealth bank (không cần bất kỳ xác minh nào? Và bạn cũng không phải tốn bất kỳ khoản phí nào.
Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7, có thắc mắc hay cần hỗ trợ thì các nhân viên sẵn sàng phục vụ và giải đáp cho các bạn nhé.


US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét