Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Cách mua thẻ zing cho game thủ việt ở nước ngoài?

Thẻ zing hiện nay dùng để chơi các game của nhà phát hành VNG, nhưng nhiều bạn sống ở nước ngoài lại không biết mua thẻ zing nhanh chóng ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Vậy phải làm thế nào đây. Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online, thẻ điện thoại cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, nhanh chóng.



Tại đây, cung cấp thẻ zing với rất nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng chơi game như: 5000 zing xu, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k.
Không chỉ bán mỗi thẻ zing, mà còn bán nhiều thẻ game online như:  thẻ gate, thẻ điện thoại, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng.
Với hai hình thức thanh toán nhanh chóng qua:
_Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
_Onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số để lại 6 số đầu và 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật.
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc.


Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi " tích điểm nhận quà" chỉ cần vài giây truy cập điểm danh bạn sẽ nhận được thẻ game hay thẻ điện thoại miễn phí.
Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách lần đầu mua thẻ game online tại trumthe.com, nhưng lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Mọi thắc mắc xin truy cập:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Email: trumthe@demandvi.com
Facebook: trumthe01@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét