Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mua thẻ game online, thẻ điện thoại trúng ngay 3 triệu?


Hiện nay có rất nhiều bạn đang tìm mua thẻ game online, thẻ điện thoại giá rẻ để có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình chơi. Nhưng lại không biết mua thẻ game ở đâu vì có nhiều trang web ra đời, làm cho nhiều bạn hoang mang. Mách nhỏ cho bạn nè, bạn đã truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thứ mà bạn cần. 

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho game thủ Việt trên toàn thế giới. Thanh toán qua paypal, onecom (visa/mastercard), onecom nội địa.





 Hiện nay trumthe.com đang có chương trình khuyến mãi lễ vu lan hấp dẫn, khi mua thẻ game, thẻ điện thoại nếu bạn có ba dãy số seri cuối trùng với số 157 sẽ được trúng giải thưởng 3 triệu đồng. Còn bạn nào có hai dãy số seri cuối là 15 07 sẽ nhận được giải thưởng là 1 triệu động. Lưu ý: có 1 giải 3 triệu và 2 giải 1 triệu. Bên cạnh đó, còn có chương trinh khuyến mãi "điểm danh nhận quà" chỉ cần vài phút điểm danh là bạn có thể đổi ngay thẻ game miễn phí mà không cần tốn tiền. Các bạn đã có tài khoản tài trumthe.com chưa. Nếu chưa thì nhanh tay tạo tài khoản  để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhé: các bạn cần điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,.. để chúng tôi truy cập thông tin chính xác cho bạn.





Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online uy tín như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng. 

Khi ở nước ngoài: các bạn có hai hình thức thanh toán bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua qua paypal, onecom (visa/mastercard), nếu bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Khi ở trong nước: bạn có thể thanh toán qua cổng onecom nội địa.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn sẽ nhận được mã code từ mail của website, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699
Facebook: trumthe01@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét