Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Mua thẻ điện thoại an toàn tại trumthe.com

Hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ điện thoại ra đời, chính vì vậy tạo cơ hội cho những phần tử xấu trà trộn để lừa đảo lòng tin của khách hàng. Vậy phải làm thế nào để chọn một trang web an toàn đây? Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại cho người việt ở nước ngoài.



Cung cấp thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với nhiều mệnh giá như: 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. Để phù hợp túi tiền của mọi khách hàng.
Các bạn cần tạo một tài khoản trước khi mua sắm tại trumthe.com. Các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.
Với hai hình thức thanh toán an toàn qua paypal, onecom (visa/mastercard) ở nước ngoài. Hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. 


Với những khách hàng lần đầu tiên mụa hàng tại trumthe.com thì cần cung cấp một số thông tin sau:
Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe.
Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra nếu bạn sống ở Việt Nam có thể thanh toán qua cổng onecom nội địa.
Bên cạnh đó, website còn bán nhiều thẻ game online nhứ: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena,..
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn truy cập moi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua thẻ điện thoại, thẻ game online để nhận được nhiều ưu đâi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:

SĐT:       ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699

Yahoo:      trumhelp 

Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét