Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Ở nước ngoài mua thẻ Vcoin ở đâu?

Các bạn đang sống ở nước ngoài đang phải gặp nhiều vấn đề khó khăn như: không biết mua thẻ vcoin ở đâu, hình thức thanh toán như thế nào, giá cả có mắc không,... làm nhiều bạn bỏ chơi game vì không giải quyết được những khó khăn đó. Thấy được nhu cầu này nên trumthe.com đã ra đời, nhằm giúp các bạn có thể thõa sức chơi game mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề nào.

Trumthe.com là trang web chuyên phân phối nhiều thẻ game trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, giao dịch nhanh chóng.




Cung cấp thẻ vcoin với nhiều mệnh giá như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k,...
Khi truy cập vào trumthe.com bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: khuyến mãi 2 -8% khi mua số lượng nhiều, khuyến mãi vu lan với giải thưởng 3 triệu đồng, điểm danh nhận quà được tặng thẻ miễ phí. Các chương trình trên nhằm tạo một sân chơi lành mạnh và giúp các game thủ có thể tiết kiệm chi phí.
Bên cạnh bán thẻ vcoin, website còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại, thẻ garena.



Với hai hình thức thanh toán nhanh chóng, an toàn, bảo vệ quyền lợi cho người mua qua paypal, onecom (visa/mastercard). Nếu bạn là khách order tại trumthe.com cần cung cấp một số thông tin sau:
Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay pasport.
Thanh toán qua onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Ưu tiên cho những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí nhé.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua thẻ game online, thẻ điện thoại để nhạn được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
 Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét