Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mua thẻ gate online giá rẻ ở đâu?

Nhiều bạn trẻ hiện nay muốn mua thẻ gate để nạp vào các game mình chơi. Nhưng lại không biết mua ở trang web nào giá rẻ để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập nhé.

 Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, uy tín, an toàn, chất lượng, thanh toán nhanh chóng.

Cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k, gate 50k,..



 Với mỗi thẻ game chúng tôi chiết khấu 2%, còn nếu bạn mua với số lượng nhiều, chúng tôi sẽ chiết khấu lên đến 8% tùy vào giá trị của đơn hàng. Thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard, commonwealth.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online uy tín chất lượng như: zing xu, zing card, thẻ điện thoại, thẻ garena, thẻ oncash đa năng.
Bạn cần tạo tài khoản trước khi mua hàng tại trumthe.com nhé, nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin cho bạn nhé.



Thanh toán an toan qua hai hình thức paypal, onecom (visa/mastercard), hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối khi mua hàng, nên nhưng khách cần order lần đầu cần xác nhận thông tin như sau:
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua onecom (visa/mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua hàng tại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin truy cập:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét