Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mua thẻ bit cực rẻ qua Visa hay Mastercard?

Có rất nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ Bit để nạp vào các game mình đang chơi. Nhưng lại không biết mua thẻ bit giá rẻ ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, tại đây luôn đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online, thẻ điện thoại thanh toán cực nhanh qua Visa/Mastercard hay Paypal.

Thẻ bit 200k

Tại đây, cung cấp thẻ  bit với nhiều mệnh giá như: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k. Khi mua thẻ bit trong vòng 4 ngày từ 24/02 đến 27/02 bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10%.
Chỉ cần ngồi tại chỗ là bạn có thể tạo được một tài khoản để mua thẻ bit rồi nè. Bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. 
Có hai hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn qua Paypal, Visa/Mastercard, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho người mua. Hay chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm chi phí mà trong cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. 



Với hình thức thanh toán qua Visa/Mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa. Mặt sau che 3 số bảo mật. Quá trình cung cấp thông tin này chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu, những lần sau có thể mua sắm thỏa  mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Không chỉ bán mỗi thẻ bit mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ mobay, thẻ garena, thẻ oncash, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ mobay, thẻ điện thoại,...
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét