Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mua thẻ Vcoin qua Paypal?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ vcoin nhanh chóng, nhưng lại không biết thanh toán qua Paypal như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, tại đây có bán rất nhiều thẻ game bạn cần.

Trumthe.com là trang web phân phối thẻ game online hàng đầu cho các game hàng đầu thế giới.

thẻ vcoin 200k

Ở đây, cung cấp thẻ vcoin với rất nhiều mệnh giá như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k. Với chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Ngoài ra, còn bán rất nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ garena, zing xu, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone),...
Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái là bạn có thể tạo được tài khoản tai trumthe.com, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng.



Với hình thức thanh toán cực nhanh qua Paypal cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport. Ngoài ra,  bạn cũng có thể thanh toán qua visa/mastercard, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua thẻ game online tại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét