Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mua zing xu giá rẻ lên đến 10%

Hiện nay có rất nhiều game thủ Việt đang sống ở nước ngoài  cần mua zing xu ngay để nạp vào các game đang chơi. Nhưng lại không biết mua ở trang web nào để mình có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ, thanh toán cực nhanh qua Paypal, Visa/Mastercard.




Tại đây, cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá 500k, khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu trực tiếp cho bạn nhé.
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ điện thoại.
Với chiết khấu cực khủng lên đến 10% trong 4 ngày từ 24/02 đến 27/02. Với nhiều ưu đãi cực hấp dân khác đang đợi các bạn tại trumthe.com.
Với hình thức thanh toán cực nhanh qua Paypal, Visa hay Mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu chúng tôi cần xác nhận thông tin như sau:
+ Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
+ Thanh toán onecom (Visa/Mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa. mặt sau che 3 số bảo mật.
Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét