Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mua thẻ game online - thẻ điện thoại giá rẻ 10%

Bạn đang sống ở nước ngoài và đang chơi các game của nhà phát hành VNG, FPT, VTC,... nhưng lại không biết mua thẻ game online ở đâu. Có nhiều bạn đành bỏ lỡ cuộc chơi của mình vì không tìm được nói bán thẻ game. Từ nay bạn sẽ không còn rất lắng về đề này nữa, vì đã có trumthe.com.

Là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game oline, thẻ điện thoại thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.



Tại đây cung cấp rất nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, viettel).
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè. Khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Khi mua thẻ game online - thẻ điện thoại bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% trong vòng 4 ngày từ 24/02 đến 27/02.
Với hình thức thanh toán cực nhanh qua Paypal, Visa/Mastercard. Hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi của người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu cần cung cấp một số thông tin để cổng thanh toán xác nhận.
 + Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
 + Thanh toán qua Visa hay Mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. 
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Bộ phận CSKH sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể an tâm chơi game, quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được mail thẻ mình cần rồi nè. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét