Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mua thẻ garena thanh toán qua Visa hay Mastercard?

Bạn đang sống ở nước ngoài và đang cần mua garena ngay để tham gia cuộc chiến trong game, nhưng lại không biết hình thức thanh toán qua visa hay mastercard như thế nào, để an tâm mua đặt niềm tim mua lâu dài. Nhiều bạn điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua giùm nhưng cách này mất rất nhiều thời gian. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, tại đây cung cấp mọi thẻ game mà bạn cần.

Thẻ garena 500k

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online, thẻ điện thoại thanh toán cực nhanh qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, cung cấp thẻ garena vớ nhiều mệnh giá như: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k với chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,...

Thẻ garena 200k

Với hình thức thanh toán qua visa/mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ garena mình cần rồi nè. Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone). Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét