Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

MUA THẺ BIT SIÊU NHANH QUA VISA HAY MASTERCARD


Có rất nhiều game thủ Việt hiện nay muốn mua thẻ BIT siêu nhanh nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể tham gia các cuộc chiến trong game khi đang sống ở nước ngoài. Mách nhỏ cho bạn một trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường đó chính là trumthe.com.

Mua thẻ BIT giá rẻ khi ở nước ngoài


Tại đây, cung cấp thẻ BIT với nhiều mệnh giá như: thẻ BIT 5 triệu, thẻ BIT 2 triệu, thẻ BIT 1 triệu, thẻ BIT 500k, thẻ BIT 200k, thẻ BIT 100k.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào bạn cần, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Bên cạnh bán thẻ BIT, trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online siêu rẻ như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone).
Mua thẻ BIT qua visa hay mastercard.
Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua visa hay mastercard đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những bạn mới mua lần đầu, cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.



Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport), những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản trực tiếp qua Commonwealth Bank
Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: thêm bạn - thêm quà, bắn bóng bay - nhận quà ngay, điểm danh online,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét