Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mua zing card siêu rẻ qua Visa hay Mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ zing card nhanh chóng để tham gia các sự kiện trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể tham gia các cuộc chiến trong game, vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, tại đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua zing card siêu rẻ khi ở nước ngoài.



Tại đây, cung cấp zing card với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k.
 Không chỉ bán mỗi zing card mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing xu, thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobifone, vinaphone).

Mua zing card qua Visa hay Mastercard.




Với hình thức nhanh chóng và an toàn qua Visa/Mastercard: đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với những khách order lần đâu, cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport) hay chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank nếu bạn sống ở Úc.
Hiện tại website đang có nhiều chương trình khuyến mãi như: bắn bóng ngay - nhận quà ngay, thêm bạn - thêm quà, giao diện mới - nhận quà ngay,... nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình chơi game. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét