Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Mua thẻ viettel nhận ngay quà khủng

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ viettel nhanh chóng đê có thể tham gia các cuộc chiên trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi mình không bị gián đoạn. Mách nhỏ cho bạn một trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho game thủ Việt đó chính là trumthe.com.

Mua thẻ viettel khi sống ở nước ngoài



Tại đây cung cấp thẻ viettel với nhiều mệnh giá như: thẻ viettel 500k, thẻ viettel 200k, thẻ viettel 100k, thẻ viettel 50k, thẻ viettel 20k. Bên cạnh đó còn có thẻ mobiphonethẻ vinaphone.
Chỉ cần ngồi tại chỗ là trong vòng 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ viettel mình cần rồi nè. Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản mua hàng, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại để,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ viettel qua Visa/Mastercard hay Paypal

Với hai hình thức thanh toán qua Visa/Mastercard, Paypal đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
+ Thanh toán qua Visa/Mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
+ Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua commonwelth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: thêm bạn - thêm quà, giao diện mới - nhận quà ngay, bắn bóng bay - nhận quà ngay,... chiết khấu cực khủng. Bộ phân CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 || ( AU ) 03-9005-5699 || (VN) 08-6267-2181
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét