Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

MUA THẺ VIETTEL QUA VISA HAY MASTERCARD

Có rất nhiều game thủ hiện nay đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ viettel nhanh chóng để có thể tham gia các cuộc chiến trong game, nhưng lại lo  lắng về hình thức thanh toán sợ gặp nhiều trang web lừa đảo thì lại mất tiền. Vậy làm thế nào để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn, vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập và trumthe.com nhé.

Mua thẻ viettel giá rẻ khi ở nước ngoài.


Tại đây, có bán thẻ viettel với nhiều mệnh giá như: viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.
Ngoài ra, còn bán thẻ viettel, thẻ mobifone và nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ BIT, zing card, zing xu.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ viettel qua Visa hay Mastercard.


Với hình thức thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Visa/Mastercard, với hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu cần cung cấp một số thông tin như sau: Chụp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Đặc biệt, với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua Commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: thêm bạn - thêm quà, điểm danh online, giao diện mới - nhận quà ngay,  bắn bóng bay - nhận quà ngay,... với nhiều phần quà hấp dẫn nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm đối ta. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn truy cập mọi lúc mọi nơi
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét