Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cách mua thẻ vinaphone qua Visa, Mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ vinaphone siêu nhanh để có thể tham gia các cuôc chiến trong game. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ vinaphone giá rẻ cho game thủ Việt, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal.


Tại đây, cung cấp thẻ vinaphone với nhiều mệnh giá như: vinaphone 500k, vinaphone 200k, vinaphone 100k, vinaphone 50k, vinaphone 20k, vinaphone 10k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ garena, thẻ bit, zing card, zing xu, thẻ viettel, thẻ mobifone.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn truy cập mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận ngay mã code thẻ game.

Mua thẻ vinaphone qua Visa, Mastercard

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là có thể mua sắm thỏa mái, bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản: gmail, facebook, yahoo để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Sau khi đăng nhập, bạn loại thẻ muốn mua, số lượng, mệnh giá rồi chọn "Mua Ngay"
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua visa, mastercard ( cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).


Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ưu tiên, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Khi mua thẻ vinaphone hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 5% - 10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét