Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mua thẻ gate qua Visa, Masetrcard


Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ gate siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể tham gia các cuộc chiến trong game, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ gate giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal.


Tại đây, chuyên cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá như: thẻ gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinphone, zing card, zing xu, thẻ bit.

Mua thẻ gate qua Visa, Mastercard

Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng nhập tài khoản: gmail, facebook, yahoo để tiết kiệm thời gian tạo tài khoản.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua visa, mastercard( cung cấp 2 mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).


Ngoài ra, bạn có thể thanh toán siêu nhanh chóng qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Đặc biệt, những bạn sống có thể chuyển khoản qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ gate hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10%.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét