Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Mua zing card giá rẻ qua Visa, Mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và chơi các game của nhà phát hành VNG nên nhiều bạn đang cần mua zing card để có thể nạp vào các cuộc chiến trong game. Nhưng nhiều bạn sống ở nước ngoài lại không biết mua ở đâu cho an toàn, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.

Trumthe.com chuyên cung cấp zing card online giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước, thanh toán siêu nhanh chóng trong vòng 3 phút.

Tại đây, chuyên cung cấp zing card siêu nhanh với nhiều mệnh giá: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k.


Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Cách thức mua zing card qua visa, mastercard:

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật vào hệ thống nhanh chóng nhé. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng các mạng xã hội như: facebook, gmail, yahoo để tiết kiệm chi phí.
Tiếp đến, bạn chọn loại thẻ cần mua, số lượng, mệnh giá rồi bấm "Mua Ngay" để zing card nằm trong giỏ hàng của bạn.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).


Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái hay passport). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Khi mua zing card hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 5%-10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét