Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Mua zing xu giá siêu rẻ qua Visa, Mastercard

Trumthe.com chuyên cung cấp zing xu giá siêu rẻ cho game thủ Việt sống ở nước ngoài. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, masstercard, Paypal.

Nhiều game thủ hiện nay đang cần nạp zing xu để có thể tham gia các cuộc chiến trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu khi đang sống ở nước ngoài. Mách nhỏ cho bạn một trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game trên thị trường đó chính là trumthe.com.
Tại đây, chuyên cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá  500k khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển cu nhanh chóng cho bạn. 


Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing card, thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ megacard, thẻ vcard.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được bất cứ thẻ game nào bạn cần.

Mua zing xu qua Visa, Mastercard

Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua visa, mastercard (cung cấp 2 mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.


Bên cạnh đó, bạn còn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn truy cập mọi lúc mọi nơi.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét