Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mua thẻ Megacard qua Visa, Mastercard

Thẻ Megacard hiện nay được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường game thủ Việt trong và ngoài nước. Chính vì thế mà có nhiều game thủ hiện nay đang tìm kiếm mua loại thẻ này nhưng lại không biết chọn trang web nào cho an toàn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ Megacard giá siêu rẻ, giao dịch nhanh chóng. Thanh toán an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal.

Tại đây, cung cấp thẻ Megacard với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.


Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ zing, zing xu, thẻ oncash, thẻ bit, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone. 
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ Megacard qua visa, mastercard



Thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). 
Bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản commonwealth bank đê tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với hình thức giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét