Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Website bán thẻ gate online giá rẻ?

Hiện nay có nhiều website bán thẻ gate online trên thị trường, nhưng nhiều game thủ lại không biết chọn ở trang nào uy tín và giá rẻ. Bạn lo lắng không biết đặt niềm tin mua hàng online nào website? Vấn đề này sẽ được xua tan khi bạn truy cập vào trumthe.com. Ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com là website phân phối thẻ gate online hàng đầu cho game thủ Việt, giao dịch nhanh chóng qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Chỉ cần có một tài khoản tại Trumthe.com là trong vòng 1 phút thanh toán bạn có thể nhận mã code từ mail bạn đăng kí, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Chuyên cung cấp thẻ gate online giá rẻ với nhiều mệnh giá như: thẻ gate 10 triệu, thẻ gate 5 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 500k, thẻ gate 200k.


Khi mua thẻ gate hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 12% và nhiều event khuyến mãi hàng tháng như: thêm bạn - thêm quà, điểm danh online,...

Mua thẻ gate online giá rẻ tại Trumthe.com

Chỉ cần sở hữu thẻ visa, mastercard là bạn có thể thanh toán qua cổng Onecom hay Paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra.
Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch vô cùng an toàn.
Với những bạn mới order lần đầu, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về cách thức nhận mã code thẻ game nhanh chóng nhầm giúp các bạn có thể tiếp tục cuộc chiến trong game.
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét