Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Bạn có biết Thẻ Gate FPT có thể nạp vào những game gì không?

 Nếu bạn từng nghe tới Thẻ Gate FPT, ắt hẳn đầu tiên sẽ luôn luôn thắc mắc rằng nó là thẻ gì? Nạp vào game gì? Và mua thẻ ở đâu? Vậy thì tại sao bạn không cùng Trumthe.com tìm hiểu rõ ngọn ngành qua bài viết dưới đây nào!


Đây là câu hỏi được rất nhiều game thủ đặt ra, chúng ta hãy cùng trumthe.com mua thẻ gate và tìm hiểu thật kỹ trong bài viết sau.


 thẻ gate nạp được game gì
Thẻ Gate FPT nạp được đa dạng các tựa game online siêu hot
  • Giới thiệu thẻ gate
Thông thường thẻ gate là cái tên ngắn gọn cho thẻ FPT Gate là nạp chơi game và các dịch vụ khác do FPT Online phát hành và một số các game online khác nhận nạp thẻ Gate như Túy Tiêu Dao, Cửu Âm Chân Kinh, …

FPT Online được biết tới là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí trực tuyến (cùng với VTC Game) với các dịch vụ nổi bật như Game, nghe nhạc trực tuyến, thương mại điện tử,…Với một chiếc thẻ Gate trên tay, bạn có thể tiến hành nạp tiền vào các tựa game khủng hút người chơi như: Tây Du Ký – Dragonica – MU Việt Nam – Thiên Long Bát Bộ – Bá Chủ Thế Giới ….
Khi đã nạp thẻ gate thành công bạn sẽ có số lượng tiền ảo được quy đổi để sử dụng mua các vật phẩm, trang bị cần thiết để làm nhân vật của mình mạnh hơn và có những trải nghiệm hấp dẫn hơn trong game.

  • Vậy địa chỉ uy tín nào để mua thẻ gate? 

Thẻ gate cũng như các loại thẻ khác tồn tại dưới 2 dạng đó là thẻ cào truyền thống và mã thẻ trực tuyến qua các trang thương mại điện tử. Thẻ Gate có nhiều mệnh giá đa dạng: từ 10.000đ đến 2.000.000đ. Nhờ vậy, game thủ có thể lựa chọn các cách khác nhau và các mệnh giá khác nhau để sở hữu.

Với hình thức mua thẻ online bạn không cần di chuyển hay tốn nhiều thời gian công sức đi đâu hoàn toàn phù hợp với thị trường năng động như hiện nay. Thế nhưng lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn giá cả phải chăng cũng đặt ra “khó khăn” không hề nhỏ cho game thủ. Nhưng nếu nắm bắt sớm được các thông tin về cách mua thẻ Gate giá rẻ sau đây, bạn sẽ nhanh chóng trở thành “con nghiện” nạp game giá rẻ tại trumthe.com đấy.

  • Các bước mua thẻ gate

Khi đến với website bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đai phù hợp với túi tiền của các game thủ. Ngoài ưu đãi chung bạn còn nhận được những ưu đãi riêng theo từng tháng giúp bạn tha hồ nạp thẻ. Cách mua thẻ gate giá rẻ tại đây bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Các mệnh giá thẻ Gate FPT đang được bán trên thị trường
- Bước 1: Truy cập website để đăng ký tài khoản 
- Bước 2: Chọn Danh mục sản phẩm ⇒ Mã thẻ game ⇒ Mã thẻ Gate
- Bước 3: Chọn mệnh giá và nhập số lượng thẻ cần mua
- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán thông dụng qua cổng thanh toán kết nối với hầu hết các ngân hàng đó là internet banking và qua tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Mastercard và JCB). Do vậy, bạn có thể sử dụng các loại thẻ hoặc tài khoản ngân hàng này để thanh toán trực tiếp. 

Nếu như bạn còn băn khoăn do dự về hình thức mua thẻ online hãy thử sức một lần biết đâu từ đó bạn thỏa sức “chiến” trong thế giới game độc đáo của FPT và lại mê mua thẻ tại đây ngay và luôn ý nhỉ.

Chính sự nhanh chóng tiện lợi khi mua thẻ gate online giúp bạn không bị gián đoạn cuộc chơi. So với hình thức mua trực tiếp thì mua thẻ game online được nhiều game thủ lựa chọn hơn bởi tính tiện lợi của nó. Không cần phải đi đâu xa hay tốn kém thời gian khiến cuộc chơi bị gián đoạn, chỉ với vài click chuột là thẻ gate nạp về liền tay.

Thế nên, các bạn hãy yên tâm giao dịch tại đây nha - là một trong những địa chỉ uy tín đã và đang nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ rất nhiều game thủ.

Chúc các bạn mua thẻ gate thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét