Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Mách bạn mẹo mua thẻ Game online bằng Visa, Mastercard tiện lợi

Visa card và Master card là 2 loại thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi hai tổ chức tài chính xuyên quốc gia nhằm mục đích phục vụ khách hàng thanh toán, mua sắm quốc tế trực tiếp. Việc mua thẻ game online qua website cũng là một hình thức thanh toán online dễ dàng và tiện lợi. 


Nếu bạn còn băn khoăn không biết làm thế nào để mua thẻ game trực tuyến bằng Visa card/Mastercard thì hãy cùng với trumthe.com hiểu rõ hơn nhé.


 mua thẻ game bằng visa/mastercard
Mua thẻ Game online tiện lợi bằng Visa, Mastercard
Chức năng cơ bản của Visa card và Master card là như nhau, chỉ khác nhau ở tên gọi và chúng đều được chia làm hai loại thẻ chính là thẻ ghi nợ debit card và thẻ tín dụng credit card

-  Đối với thẻ ghi nợ debit card bạn chỉ có thể chi tiêu, mua sắm số tiền trong tài khoản ngân hàng mà bạn có. Muốn làm thẻ debit này rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân ra ngân hàng đăng ký, điền thông tin và đợi đến ngày lấy thẻ. Yêu cầu khi muốn sử dụng thẻ là trong tài khoản ngân hàng đi kèm thẻ của bạn phải có một số tiền nhất định.

-  Thẻ tín dụng credit card cho phép bạn mua sắm hàng hóa trong và ngoài nước  với một số tiền hạn mức nhất định mà ngân hàng cho phép bạn “vay tạm” để dùng dựa trên khả năng tài chính đang có hay thu nhập hàng tháng của bạn. 

Tuy nhiên thủ tục để làm thẻ tín dụng credit không hề đơn giản vì bạn cần phải chứng minh thu nhập hay tài sản mới được làm thẻ.

Các bước mua thẻ game online bằng Visa/Mastercard
  • Bước 1: đăng nhập vào website trumthe.com

Các bạn hãy truy cập vào website trumthe.com đăng nhập tài khoản, nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy click vào nút “đăng ký” và làm theo hướng dẫn để tạo cho mình một tài khoản mới nhé.
Mua thẻ Game online nhanh chóng tại Trumthe.com
  • Bước 2. Mua thẻ game online trên website


Tại trang chủ của trumthe.com hiển thị danh mục tất cả các thẻ hiện có trên web, khách hàng chọn thẻ game mình cần mua với số lượng và mệnh giá mong muốn sau đó click vào mục “thanh toán” để tiến hành thanh toán đơn hàng.
  • Bước 3: Thanh toán bằng Visa/master card

- Tại trang thanh toán bạn có thể  thay đổi thông tin cá nhân đã đăng ký trên wed cho chính xác. Chọn phương thức thanh toán bằng Visa/Mastercard, điền đầy đủ thông tin thanh toán sau đó click xác nhận thanh toán là bạn có thể hoàn tất việc thanh toán trực tuyến .
  • Bước 4: Xác nhận thông tin

Sau khi xác nhận thanh toán , bạn chỉ cần đợi vài phút mã OTP sẽ được gửi về điện thoại để bạn xác nhận cuối cùng trước khi thực hiện thanh toán.

Bạn cần phải cung cấp cho trumthe.com ảnh chụp hai mặt thẻ bank mà bạn dung để thanh toán
- Mặt trước che đi 7 số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối, tên chủ thẻ và hạn sử dụng.
- Mặt sau che đi 3 số bảo mật.
- Để xác nhận chính củ thẻ giao dịch, khách hàng cần chụp thêm 2 mặt ảnh bằng lái xe hoặc ID/Passport có tên trùng với tên trên thẻ bank dungf thanh toán tại trumthe.com.

Sau khi xác nhận đầy đủ thông tin thành công, đơn hàng của bạn đã hoàn thành và bạn có thể nhận được mã thẻ trong vòng 1-3 phút qua tài khoản email mà bạn đã đăng ký.

Mua thẻ game online bằng thẻ Visa/Mastercard tại trumthe.com khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như chiết khấu vô cùng hấp dẫn, tiết kiếm được tối đa thời gian và chi phí di chuyển. Chỉ với một chiếc smartphone có truy cập internet và vài thao tác đơn giản khách hàng có thể sở hữu mệnh giá thẻ mong muốn. 

Hy vọng những thông tin trên giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách thức mua thẻ game online bằng thẻ Visa/Mastercard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét